Bộ tài liệu tiếng Anh file word 1




Cuốn "2000 Câu Tổng Ôn Trắc Nghiệm Tiếng Anh 8+" được cô giáo Phạm Liễu dành rất nhiều thời gian và công sức để biên soạn với mục đích giúp các em tự tin đạt điểm 8+ môn Tiếng Anh trong các bài kiểm tra.
Nội dung của cuốn "2000 Câu Tổng Ôn Trắc Nghiệm Tiếng Anh 8+" được chia làm 3 phần:
Phần 1: Tổng ôn Lý thuyết
Tổng ôn kiến thức, kỹ năng theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh, kèm theo các bài tập ứng dụng và các dạng bài thường xuất hiện trong các kì thi.
Phần 2: Bài tập vận dụng
Gôm 40 bài Tests tổng hợp kiến thức từ vựng ngữ pháp cơ bản và nâng cao theo chương trình THPT. Cuốn sách còn tổng hợp các dạng câu hỏi từ vựng, ngữ pháp và bài đọc hiểu hay từ đề thi các năm, giúp học sinh ôn tập bám sát chương trình thi. Cùng với đó là các bài đọc điền, đọc hiểu được cô Phạm Liễu soạn mới hoàn toàn; nội dung bài học mới mẻ, bắt kịp thông tin, các vấn đề xã hội đang diễn ra trên thế giới và Việt Nam.
Phần 3: Đáp án bài tập tự luyện




👉Theo form mới nhất của BGD&ĐT
👉Update những kiến thức đề thi phân loại cực hay
❌Không trùng lặp kiến thức với các bộ đề khác.
💞ĐÁP ÁN CHUẨN FULL TẤT CẢ CÁC ĐỀ







Bộ sách Công phá tiếng Anh gồm 3 tập do Lovebook biên soạn cung cấp cho các em học sinh các chủ đề ngữ pháp, từ vựng trọng tâm, cùng theo đó là các dạng bài hay gặp ở các kỳ thi THPT Quốc Gia môn tiếng Anh để các em luyện tập, làm quen cấu trúc đề, các dạng câu hỏi. Học qua bộ sách này các em học sinh sẽ được hệ thống chương trình môn Tiếng Anh, tất cả những vấn đề sẽ đều được giải đáp, các em sẽ được củng cố kiến thức của mình và trang bị cho mình vốn kiến thức cần thiết để tham gia vào các kỳ thi quan trọng.


📗 Luyện giải bộ đề kiểm tra định kì tiếng Anh 
Lớp 10         Lớp 11           Lớp 12   


Muốn tải về file word, có đáp án và lời giải chi tiếtclick ở đây.