Giáo án


📢📢📢Thầy, cô lưu ý:
Tất cả giáo án, bài giảng powerpoint nói riêng cũng như tài liệu khác nói chung đăng trong website này là do mình góp nhặt trên mạng, bạn bè hoặc giáo viên chia sẻ và nhiều tài liệu phải mất tiền để mua.
Mặc dù đã kiểm tra và chỉnh sửa nhưng do trình độ có hạn, không phù hợp chuyên môn, mất rất nhiều thời gian và công sức nên không thể chỉnh sửa hết được.
Toàn bộ tài liệu đăng trong website này các thầy, cô có thể xem từng trang không úp mở, mập mờ theo kiểu "treo đầu dê mà bán thịt chó" nên nếu thấy hài lòng thì cứ việc in hoặc tải về để chỉnh sửa theo ý cá nhân, ngoại trừ một số tài liệu không tải về được thì vui lòng đóng góp ít phí để thanh toán cho bác Google Drive nhờ trông coi và quản lí tài liệu giùm mình.

Vì vậy nếu thích, vừa ý thì hãy tải về còn không hài lòng thì thôi, xin đừng nói lời cay đắng hay chê bai "của cho, của rẻ là của thiu". Mong mọi người thông cảm.


Sau loạt bài đăng "Thư viện bài giảng Powerpoint" được quý thầy, cô nhiệt tình ủng hộ "like và share" nay tiếp tục hỗ trợ thầy, cô trong việc chuẩn bị kế hoạch giảng dạy nên mình đã sưu tầm, gom góp về đây những bộ Giáo Án để thầy cô tải về tham khảo, chỉnh sửa sao cho phù hợp.
Hy vọng với bộ giáo án này giúp thầy, cô tiết kiệm thời gian và có những tiết học hay, hiệu quả.

 


💥 GIÁO ÁN TIỂU HỌC 

💥 GIÁO ÁN TRUNG HỌC CƠ SỞ 


📕 Môn Công Nghệ  
📕 Môn Địa Lý  
📕 Môn GDCD  
📕 Môn Hóa Học  
📕 Môn Lịch Sử  
📕 Môn Ngữ Văn  
📕 Môn Sinh Học  
📕 Môn Tiếng Anh  
📕 Môn Tin Học  
📕 Môn Toán  
📕 Môn Vật Lý  

 

💥 GIÁO ÁN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG 

📕 Môn Công Nghệ  
📕 Môn Địa Lý  
📕 Môn  GDCD  
📕 Môn Hóa Học  
📕 Môn Lịch Sử  
📕 Môn Ngữ Văn  
📕 Môn Sinh Học  
📕 Môn Tiếng Anh   
📕 Môn Tin Học 
📕 Môn Toán  
📕 Môn Vật Lý  


SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM