Ôn tập và Kiểm tra Tiếng Anh Lớp 12

 

- Chương trình tiếng Anh lớp 12 trong giai đoạn hiện nay là sự đan xen giữa chương trình SGK hiện hành của Nhà xuất bản giáo dục và chương trình SGK mới do Nhà xuất bản giáo dục phối hợp với Tập đoàn giáo dục Pearson xây dựng. Mỗi chương trình bao gồm một lượng từ vựng, ngữ pháp theo các chủ đề khác nhau trong khi mỗi em lại chỉ được theo học một trong hai chương trình. Hơn thế nữa, kiến thức trong đề thi THPTQG lại rơi vào cả hai chương trình. Điều đó làm cho các em có thể gặp khó khăn khi gặp những chủ đề, từ vựng mà chương trình sách các em theo học không có. 

Với mong muốn giúp các em được tiếp cận với từ vựng theo các chủ đề, luyện tập và nâng cao nội dung cấu trúc, ngữ pháp của hai chương trình tiếng Anh lớp 12 nên cô Trang Anh và cô Minh Trang đã biên soạn cuốn sách Ôn tập và Kiểm tra Tiếng Anh 12 theo sát nội dung của từng đơn vị bài học trong chương trình sách giáo khoa của lớp 12 thuộc cả 2 chương trình là chương trình sách giáo khoa hiện hành và chương trình sách giáo khoa mới. 

- Sách Ôn tập và kiểm tra tiếng Anh 12 được chia làm 2 tập:

Tập 1 có nội dung bám sát chương trình SGK học kì 1

Tập 2 có nội dung bám sát chương trình SGK học kì 2.

Nội dung mỗi sách gồm các phần chính sau:

Phần 1: Chương trình sách giáo khoa mới

Phần 2: Chương trình sách giáo khoa hiện hành

Mỗi Unit trong cuốn Ôn tập và kiểm tra tiếng Anh 12 bao gồm:

✔ Vocabulary (Từ vựng)

✔ Structures (Cấu trúc)

✔ Grammar (Ngữ pháp)

✔ Practice exercises (Bài tập thực hành)

✔ Test 1 (Bài tự luận)

✔ Test 2 (Bài trắc nghiệm) 

Ngoài ra, cuốn sách còn cả nội dung ôn tập cho các bài kiểm tra định kỳ và bài kiểm tra cuối học kỳ theo phân phối chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo.

- Với mỗi tập dày gần 500 trang (chưa có đáp án và lời giải chi tiết), được biên soạn theo hướng cơ bản và nâng cao với nhiều dạng bài tập thường gặp trong các bài kiểm tra và bài thi hiện nay. Chắc chắn đây sẽ là cuốn tư liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh trong quá trình học tập và ôn luyện.

XEM ONLINE TẬP 1  

XEM ONLINE TẬP 2  

Thầy cô muốn tải về file wordclick ở đây để biết thông tin liên hệ.