Công phá Vật Lí 1 (Lớp 10)


Từ năm học 2018-2019, nội dung môn Vật lý thuộc bài thi Tổ hợp Khoa học Tự nhiên không những bao gồm kiến thức Vật lý 11 và 12 mà còn cả nội dung kiến thức Vật lý 10. Do vậy, để giúp các bạn học sinh trong ôn luyện, chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia trong năm học tới và các năm học tiếp theo, cũng như trong quá trình học tập môn Vật lý 10, cuốn “Công phá Vật Lí 1” là cuốn đầu tiên trong bộ CÔNG PHÁ VẬT LÍ (gồm 3 cuốn tương ứng với 3 lớp THPT) mà nhà sách Lovebook phát hành trong năm học này.
Nội dung cuốn sách bao gồm 7 chủ đề, tương ứng với 7 chương trong sách giáo khoa Vật lý 10 hiện hành. Hệ thống các bài tập trong sách được xây dựng hoàn toàn dưới dạng trắc nghiệm, phù hợp với cấu trúc đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý cũng như xu thế trong kiểm tra đánh giá hiện nay.

Cấu trúc trong mỗi chủ đề gồm có:
– Lý thuyết cơ bản
– Các ví dụ minh họa
– Bài tập ôn luyện theo từng bài
– Bài tập ôn luyện cho cả chủ đề.


Đặc biệt, các Study tips là các công thức tính nhanh, những vấn đề cần lưu ý mà bạn đọc nên ghi nhớ để giải nhanh khi làm bài. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp một số bài nâng cao cho các học sinh khá giỏi ôn luyện.
Ht vọng cuốn sách “Công phá Vật Lí 1” sẽ là tài liệu thiết thực và bổ ích cho các em học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia cũng như đang học môn Vật lý 10.
(Nếu có điều kiện quý độc giả nên mua bản gốc tại các cửa hàng sách trên toàn quốc để ủng hộ tác giả)

Xem nội dung toàn bộ sách.

Bài 1: Chuyển động thẳng đều