Bộ đề minh họa 2021 môn Tiếng Anh - Trang Anh



LƯU Ý: ĐÃ CÓ BỘ ĐỀ MINH HỌA 2022, được cập nhật từ cuốn Bộ Đề Minh Họa 2021.

Với mong muốn giúp các bạn học sinh tập dượt, củng cố và ôn luyện để chuẩn bị tốt cho mùa thi 2021, cô Trang Anh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và biên soạn cuốn BỘ ĐỀ MINH HỌA 2021 MÔN TIẾNG ANH. Cuốn sách được chia làm 2 phần:

PHẦN 1: Phân tích cấu trúc đề thi THPT Quốc GiaĐịnh hướng ôn tập.
Mục đích của phần này là nhằm giúp các bạn học sinh định hình được cấu trúc và nội dung của một đề thi THPT Quốc Gia, nắm được các dạng câu hỏi sẽ có trong một đề thi và cách làm từng dạng câu hỏi cụ thể. Thông qua việc phân tích, so sánh giữa đề thi chính thức môn tiếng Anh trong kì thi THPT quốc gia năm 2019 và 2020, giúp các bạn học sinh có những định hướng đúng đắn về phương pháp học tập cũng như những nội dung kiến thức trọng tâm cần chuẩn bị cho kì thi năm nay.

PHẦN 2: Các đề minh họa.
Phần này gồm 50 đề, bám sát cấu trúc đề thi và nội dung kiến thức theo đề thi tốt nghiệp THPT của BGD. Ngoài ra đề có sự phân hóa rõ rệt theo đúng 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Hơn thế nữa, 195 bài đọc trong cuốn sách này đều điểm qua tất cả các chủ đề trong chương trình học phổ thông và tập trung vào những chủ đề "hot" thường gặp trong các đề thi qua các năm. Mỗi một đề thi đều được soạn theo đúng khung kiến thức như trong đề thi chính thức của kì thi tốt nghiệp THPT năm 2019, 2020 của BGD với mức độ khó tương đương.
Cuốn sách sẽ là tài liệu tự học hữu hiệu cho những sĩ tử bước vào mùa luyện thi và là tư liệu tham khảo hữu ích cho các thầy cô giáo.

PHẦN 1:
Phân tích cấu trúc đề thi THPT Quốc Gia

Định hướng ôn tập



PHẦN 2:  

TẶNG THÊM:

Thầy cô muốn tải về file wordclick ở đây để biết thông tin liên hệ.